Chính sách bảo hành

Thời gian bảo nhành sản phẩm cuae Viva là 12 tháng
Thời gian bảo nhành sản phẩm cuae Viva là 12 tháng

1. Điều kiện bảo hành

1.1 Điều kiện được bảo hành miễn phí:

  1. Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Viva và Nhà sản xuất.
  2. Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.
  3. Sản phẩm bị hư hỏng do quá trình vận chuyển
  4. Sản phẩm không đúng mẫu mã, loại mà khách đã đặt
  5. Sản phẩm thiếu linh phụ kiện đi kèm
  6. Thời hạn bảo hành vẫn còn hiệu lực.
  7. Phiếu xuất hàng (hóa đơn hoặc chứng từ) còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa.
  8. Phiếu xuất hàng (hóa đơn hoặc chứng từ) đầy đủ thông tin.
  9. Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Viva trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

Nếu phát hiện những trường hợp trên, quý khách vui lòng không nhận hàng và yêu cầu nhân viên giao nhận của chúng tôi xác nhận tình trạng máy ngay tại chỗ và yêu cầu đổi trả.

1.2 Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí:

  1. Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Viva và Nhà sản xuất.
  2. Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1.1.
  3. Mã sản phẩm và thông tin do khách hàng cung cấp không khớp với Thông tin trên phiếu bảo hành.
  4. Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm không được sự đồng ý của Viva.
  5. Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Viva và Nhà sản xuất.

Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên bảo hành của Viva sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.

1.3 Thời hạn bảo hành

Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng tùy thuộc từng loại sản phẩm được nêu rõ khi KH mua và nhận sản phẩm từ Viva. Thường thì thời hạn bảo hành từ 12 tháng đến 24 tháng

Đối với Khách hàng thương mại, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm hàng hóa được bàn giao cho người sử dụng (có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn hàng).

1.4 Địa điểm bảo hành

Địa điểm bảo hành tại Hà Nội:

  • Địa chỉ: Số 20, ngõ 102 Hoàng Đạo Thành, Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0965 925 563
  • Email: vangiare.vn@gmail.com

Bộ phận hỗ trợ chăm sóc khách hàng Viva sẽ hỗ trợ và hướng dẫn Quý khách hàng phương thức bảo hành sản phẩm.

1.5 Thời gian thực hiện bảo hành

  • Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào mức độ hư hại của sản phẩm/thiết bị, hoặc mức độ sẵn có của thiết bị/sản phẩm thay thế của chúng tôi. Thường thì thời gian trả bảo hành từ 1 tháng đến 7 ngày làm việc.
  • Khách hàng sẽ nhận được thông báo cụ thể từ Viva vào thời điểm chúng tôi nhận sản phẩm để bảo hành.
  • Trong mọi trường hợp, Viva sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu Quý khách không thực hiện theo hướng dẫn nêu rõ tại mục Chính sách bảo hành này.

2. Cảnh báo sản phẩm

Các sản phẩm này chỉ được sử dụng trong các ứng dụng công nghiệp. Không sử dụng các sản phẩm này ở nơi áp suất và nhiệt độ có thể vượt quá áp suất và nhiệt độ được liệt kê trong dữ liệu kỹ thuật và bảng dữ liệu loạt riêng lẻ của chúng tôi.

Các nhà thiết kế hệ thống và người dùng được khuyến cáo xem xét các cảnh báo hoặc thông số kỹ thuật cụ thể được tìm thấy trên tờ hướng dẫn hoặc nhãn được đóng gói hoặc đính kèm. Chính sách của chúng tôi là liên tục nghiên cứu và phát triển.

3. Thông tin liên hệ bảo hành

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT VÀ THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP VIVA

  • Địa chỉ: Số 20, ngõ 102 Hoàng Đạo Thành, Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0965 925 563
  • Email: vangiare.vn@gmail.com

Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng của Viva