Công ty cổ phần kỹ thuật và thiết bị công nghiệp Viva cam kết mang đến dịch vụ vận chuyển tối ưu, đảm bảo sự hài lòng cho mọi khách hàng. Nhờ hợp tác chặt chẽ với các đơn vị vận chuyển uy tín trên toàn quốc, chúng tôi cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi cho tất cả các đơn hàng, dù được đặt mua qua website, fanpage, điện thoại hay trực tiếp tại cửa hàng.
HÌNH THỨC VẬN CHUYỂN
1. Nhận hàng trực tiếp tại công ty:
- Với những khách đến mua hàng tại công ty Viva
- Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hóa, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành trước khi nhận hàng.
- Trường hợp hàng hóa phải chuyển từ kho của cửa hàng khác trong cùng hệ thống, nhân viên bán hàng sẽ liên hệ với Quý khách để thương thảo lại về thời gian giao hàng.
2. Giao hàng nội thành khu vực Hà Nội:
- Nhân viên giao hàng sẽ liên lạc trước với những khách hàng không có yêu cầu về thời gian để sắp xếp thời gian hợp lý với khách hàng.
- Với những khách hàng có yêu cầu về thời gian , nhân viên giao hàng sẽ liên lạc và sắp xếp giao đúng giờ khách hàng yêu cầu
- Trừ những trường hợp thời gian quá cấp bách, hoặc ngoài thời gian làm việc của công ty, nhân viên sẽ liên lạc và thỏa thuận lại với thời gian của khách hàng cho hợp lý.
- Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ sản phẩm ngay khi nhận được hàng từ nhân viên giao hàng, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, mẫu mã, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui lòng báo ngay cho chúng tôi để phối hợp xử lý. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, Quý khách vui lòng nhận hàng và thanh toán đầy đủ.
- Trường hợp vì một lý do nào đó nhân viên giao hàng không thể giao hàng kịp thời, chúng tôi sẽ liên hệ lại và thông báo cho Quý khách được biết.
3. Giao hàng liên tỉnh: thông qua dịch vụ vận chuyển, chuyển phát.
- Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng. Chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.
- Những đơn hàng đặt vào Chủ nhật, ngày nghỉ Lễ, Tết: thời gian giao hàng được tính từ 16 giờ ngày thứ Hai tuần sau hoặc ngày làm việc đầu tiên sau ngày nghỉ Lễ,Tết.
- Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui báo ngay cho chúng tôi để phối hợp với đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý.
THỜI GIAN GIAO HÀNG
- Nhận hàng trực tiếp tại công ty: Giao nngay lập tức
- Giao hàng nội thành khu vực Hà Nội: từ 3 đến 5 tiếng
- Giao hàng liên tỉnh: Bên cung cấp dịch vụ vận chuyển sẽ thông báo cụ thể về thời gian nhận hàng của khách hàng sau khi khách hàng xác nhận đơn hàng. Thông tường là 3-7 ngày làm việc.
Lưu ý: Đây là thời gian giao hàng dự kiến. Thời gian này có thể thay đổi vì một số lý do ngoài ý muốn và sẽ được thông báo với Quý khách hàng (nếu có). Ngoài ra, quy định phân vùng nội thành, ngoại thành tùy thuộc vào từng nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển, sẽ có cách thức phân nội thành, ngoại thành khác nhau.
PHÍ GIAO HÀNG
Phí ship sẽ áp dụng cụ thể cho từng thời điểm, hoặc các chương trình hỗ trợ miễn phí Ship cho khách hàng.
- Nhận hàng trực tiếp tại công ty: Miễn phí
- Giao hàng nội thành khu vực Hà Nội: Miễn phí
- Giao hàng liên tỉnh: Phí tính theo đơn vị vận chuyển, chuyển phát hoặc thương lượng
THAY ĐỔI – HỦY BỎ GIAO DỊCH
Trong những trường hợp sau đây quý khách có thể thay đổi hoặc hủy bỏ giao dịch:
- Khi Viva đã xác nhận được sản phẩm vẫn chưa được gửi đi.
- Nếu sản phẩm đã được gửi đi, có thay đổi khách hàng phải chịu phí ship.
Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 1h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận. Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 1-7 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng.
Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:
- Nhân viên chúng tôi liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
- Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
- Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
- Đối tác cung cấp hàng chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm.
- Về phí vận chuyển, chúng tôi sử dụng dịch vụ vận chuyển ngoài nên cước phí vận chuyển sẽ được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển tùy vào vị trí và khối lượng của đơn hàng, khi liên hệ lại xác nhận đơn hàng với khách sẽ báo mức phí cụ thể cho khách hàng.
TRÁCH NHIỆM VỀ TRƯỜNG HỢP HÀNG BỊ HƯ HỎNG DO QUÁ TRÌNH VẬN CHUYỂN
Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.
Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “Chính sách đổi trả hàng” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.
Xem thêm: Giới thiệu về công ty Viva