van cửa đồng Minh Hòa MI

Giới thiệu van cửa đồng Minh Hòa MI

Van cửa đồng Minh Hòa MI được sản xuất và cung ứng trên thị trường Việt Nam với tiêu chí hàng Việt cho người Việt đảm bảo độ bền, giá cả tốt nhất. Các sản phẩm van cổng đồng Minh Hòa MI được phân phối tại các cửa hàng trên toàn quốc.

Thông số kỹ thuật

  • Thương hiệu: Minh Hòa MI
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Đường ren tiêu chuẩn: BS / ISO 228-1-2000
  • Nhiệt độ làm việc: Max 120°C
  • Áp lực làm việc: 10Bar ( PN10)
  • Thân van: Đồng
  • Đĩa van: Đồng
  • Trục van: Đồng
  • Tay van: Gang/nhôm
  • kích thước: DN15-DN100
  • Bảo hành: 12 tháng theo nhà sản xuất

Cùng tìm hiểu về van cửa đồng Minh Hòa MI

Van cửa đồng hay còn gọi là van cổng đồng Minh Hòa MI là một sản phẩm chất lượng cao được sản xuất tại Việt Nam bởi Công ty Cổ Phần Minh Hòa Phát. Được dùng phổ biến để đóng mở điều chỉnh dòng chảy lưu chất trong các hệ thống đường ống dẫn công nghiệp, chủ yếu là chất lỏng có dòng chảy thẳng.

Van được làm từ chất liệu đồng sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế có khả năng chống ăn mòn tốt và có thể hoạt động trong môi trường có nhiệt độ cao lên đến 120 độ C, chuyên dùng cho môi trường nước sạch, xăng dầu, gas.

Hình ảnh  van cửa đồng Minh Hòa MI

Cấu tạo

Van cửa đồng Minh Hòa MI có cấu tạo cơ bản gồm các bộ phận sau:

Thân van: Được làm từ chất liệu đồng, là bộ phận có chức năng chứa đựng, cố định và bảo vệ các bộ phận bên trong van khỏi các tác nhân môi trường.

Đĩa van: Được làm từ chất liệu đồng. là bộ phận quan trọng nhất của van dùng để đóng mở giúp các lưu chất đi qua van hoặc ngăn không cho chúng đi qua đường ống,thiết bị.

Trục van: Làm từ chất liệu đồng, là bộ phận kết nối và truyền chuyển động từ tay van xuống đĩa van.

Tay van: Làm từ chất liệu gang/nhôm, là bộ phận dùng để điều khiển, đóng/mở van.

Gioăng làm kín: Được làm từ chất liệu Teflon-PTFE, làm tăng độ kín khít cho van làm việc hiệu quả hơn.

Nguyên lý hoạt động

Van cửa đồng Minh Hòa MI hoạt động đóng/mở điểu khiển thông qua tay quay vô lăng được đặt trên phần cao nhất của van, tác động một lực truyền động vào tay quay vô lăng làm trục ty van quay, các ren của trục sẽ đi vào ren của đĩa van, làm đĩa van chuyển động đi lên dần đến khi phần trục van chạm đến đáy đĩa van, lúc này van mở. Ngược lại, khi quay vô lăng về vị trí ban đầu thì đĩa van sẽ từ từ hạ xuống đến mức thấp nhất, lúc này van ở trạng thái đóng.

Phạm vi ứng dụng của van cổng đồng Minh Hòa MI

Sản phẩm van cửa đồng Minh Hòa MI được sử dụng rộng rãi trong hệ thống đường ống nước gia đình và hộ dân cư, ngoài ra còn được dùng nhiều tại các đường ống cấp nước sinh hoạt trong sản xuất và cấp thoát nước vì giá thành hợp lý lại có độ bền tuổi thọ cao. Van được sử dụng phổ biến tại các hệ thống khác nhau điển hình là:

  • Hệ thống công nghiệp: Van được sử dụng trong những hệ thống làm mát, hệ thống xử lý nước sạch và xăng dầu, gas.
  • Hệ thống cấp thoát nước: Van được dùng trong các hệ thống dẫn nước sạch trong các tòa nhà, chung cư và các công trình dân dụng khác.
  • Hệ thống khí nén: Van được dùng trong những hệ thống khí nén để điều chỉnh và kiểm soát luồng khí.
  • Hệ thống tưới tiêu: Trong lĩnh vực nông nghiệp, van được sử dụng trong hệ thống tưới tiêu để điều chỉnh luồng nước và kiểm soát việc cấp nước cho cây trồng.

Vì sao nên lựa chọn van cổng đồng Minh Hòa MI

Van cửa đồng Minh Hòa MI cũng giống như van cửa đồng Minh Hòa MBV và có những đặc điểm nổi bật như sau:

  • Giá thành hợp lý: Van cửa Minh Hòa MI có kích thước và giá thành hợp lý, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng.
  • Sản phẩm chất lượng: Van cửa đồng Minh Hòa MI được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế mang lại những sản phẩm có độ chính xác cao.
  • Tính thẩm mỹ: Van được thiết kế với kiểu dáng tinh tế, hiện đại mang lại hiệu quả làm việc cao.
  • Với kiểu kết nối nối ren giúp dễ dàng trong việc lắp đặt, thay thế, bảo hành bảo trì.
  • Van có cấu trúc nhỏ gọn, có thể lắp ở các vị trí nằm ngang hoặc theo phương thẳng đứng. Tiện lợi cho quá trình thao tác, chiếm ít không gian.
  • Van được chế tạo từ chất liệu đồng nên có độ bền rất cao, chống rỉ sét, chống ăn mòn và an toàn.

Điểm khác biệt giữa van cửa đồng Minh Hòa MBV và MI

Van cửa đồng Minh Hòa MBV và MI đều được sản xuất theo đường ren tiêu chuẩn BS 21/ ISO 228-1-2000 và dùng cho nước sạch, xăng dầu, gas. Nhiệt độ và áp lực làm việc của chúng cũng hoàn toàn giống nhau. Tuy nhiên có một vài điểm khác biệt mà khách hàng cần lưu ý sau:

  • Ở cùng size như nhau nhưng van cửa đồng MI có chiều dài của thân van và chiều cao của toàn bộ van ngắn hơn so với Van cửa đồng MBV.
  • Vì kích thước nhỏ hơn van cửa đồng nên trọng lượng của chúng cũng nhẹ hơn van cửa đồng MBV.
  • Đặc biệt, ở cùng size nhưng van cửa đồng MI có giá thành rẻ hơn. Khi lựa chọn dòng sản phẩm này các bạn hãy kiểm tra kĩ lại thông số kỹ thuật của hệ thống mình muốn sử dụng để lựa chọn sản phẩm phù hợp với kích thước và giá thành mong muốn nhé.

Địa chỉ bán van cửa đồng Minh Hòa MI chính hãng chất lượng – giá rẻ

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT VÀ THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP VIVA là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm van công nghiệp chính hãng, giá rẻ tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi cam kết tất cả sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy Công ty Cổ Phần Minh Hòa, có đầy đủ giấy tờ chứng nhận CO, CQ.

Các sản phẩm van cửa đồng MI được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế. Sản phẩm có độ bền cao, chịu được áp lực và nhiệt độ lớn, đảm bảo an toàn cho hệ thống đường ống nước.

Sản phẩm của chúng tôi được bán với giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Ngoài ra, còn có chế độ bảo hành chính hãng 12 tháng, giúp khách hàng hoàn toàn an tâm khi lựa chọn sử dụng sản phẩm này.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua van cổng đồng MBV chính hãng, giá tốt, hãy liên hệ với chúng tôi qua: Sđt:            hoặc Email:                    để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

5/5 - (100 bình chọn)
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

phone-icon zalo-icon