Đầu nối nhanh khí nén

2.000( Đã có VAT )
Thị trường: 2.500
Tiết kiệm: 500 (20%)
(1 đánh giá của khách hàng)
Tình trạng: Còn hàngBảo hành: 12 tháng
GTIN: 8931542260374 Mã: 26037 Danh mục:
Hỗ trợ trực tuyến

Cập nhật lần cuối ngày 04/07/2023 lúc 11:14 sáng

Giới thiệu về đầu nối nhanh khí nén

Đầu nối nhanh khí nén là tên gọi của một thiết bị phụ kiện dùng để liên kết các ống khí nén hoặc dây hơi khí nén với hệ thống đường ống. Nó được sử dụng để kết nối nhanh, tháo lắp nhanh giúp thuận tiện hơn trong việc lắp đặt và sữa chữa.

Thông thường việc kết nối với đường ống khí nén sẽ quyết định đến việc chọn loại nối nhanh khí nén phù hợp, ví dụ như nếu sử dụng hai đường ống dây hơi khí nén, ba đường ống dây hơi khí nén với nhau sẽ sử dụng nối nhanh khí nén có ba hoặc hai đầu ống đút ống trực tiếp vào. Nếu sử dụng dây hơi khí nén nối với đường ống kim loại thì đầu nối nhanh thường có một đầu ren để vặn vào ống.

Đầu nối nhanh được sử dụng khá là rộng rãi và phổ biến, kích thước đường ống của nó đa dạng sử dụng cho hệ thống đường ống phi 4, phi 6, phi 8, phi 10, phi 12, phi 16, phi 20, phi 25…

đầu nối nhanh khí nén
đầu nối nhanh khí nén

Ưu điểm trong việc sử dụng đầu nối nhanh khí nén

Như chúng ta đã biết dây hơi khí nén thường được làm bằng vật liệu nhựa PU, ống PE hoặc ống PA vì vậy sử dụng đầu nối nhanh khí nén rất tiện dụng vì chỉ cần đút ống vào đầu nối là đã chắc chắn, đầu kia kết nối đường ống bằng ren vặn hoặc nối nhanh dễ dàng tháo mở ra.

Kích thước của đầu nối gọn nhẹ, dễ dàng vận chuyển cũng như không tốn không gian lắp đặt.

Phần gioăng của đầu nối nhanh được làm bằng vật liệu nhựa Pu có độ đàn hồi cao chỉ cần cho ống khí nén vào là sẽ kín mít.

đầu nối nhanh khí nén bằng inox
đầu nối nhanh khí nén bằng inox

Phân loại đầu nối nhanh khí nén

Đầu nối nhanh khí nén đồng

Đầu nối nhanh khí nén bằng đồng được sử dụng khá là rộng rãi, nó có giá thành khá là rẻ, kích thước của nối nhanh khí nén bằng đồng đa dạng từ 4mm, 6mm, 8mm, 10mm, 12mm, 16mm, 20mm, 25mm, nó được sử dụng rất là phổ biến. Kích thước chân ren đối với loại vặn ren là chân 1/4’’, chân 3/8’’ , chân 1/2’’ . Nối nhanh khí nén bằng đồng được sử dụng khá là phổ biến trong các hệ thống khí nén và hệ thống nước sạch.

đầu nối nhanh khí nén bằng đồng
đầu nối nhanh khí nén bằng đồng

Đầu nối nhanh inox khí nén

Đầu nối nhanh khí nén bằng inox được sử dụng rất nhiều trong các hệ thống khí nén có hóa chất, đầu nối nhanh được làm bằng vật liệu inox 304, inox 316. Đầu nối nhanh inox khí nén có độ bền cao có dạng lắp chân ren và dạng lắp nối nhanh. Dạng lắp chân ren có các kích thước 1/4’’, 3/8’’, 1/2’’.

đầu nối nhanh khí nén bằng inox
đầu nối nhanh khí nén bằng inox

Đầu nối nhanh khí nén bằng nhựa

Đầu nối nhanh khí nén bằng nhựa được sử dụng khá là phổ biến, nối nhanh khí nén bằng nhựa phù hợp lắp đặt cho các hệ thống nước hoặc hóa chất. Đầu nối nhanh được làm bằng vật liệu nhựa PU giúp không bị hoen gỉ, dễ dàng bảo quản và sữa chữa .

đầu nối nhanh khí nén bằng nhựa
đầu nối nhanh khí nén bằng nhựa

Một số thương hiệu đầu nối nhanh khí nén phổ biến

Đầu nối nhanh khí nén SMC – Nhật Bản

Đầu nối nhanh khí nén SMC có xuất xứ thương hiệu tại Nhật Bản được sử dụng phổ biến để lắp đặt trong các hệ thống đường ống thủy lực khí nén. Dạng đầu nối nhanh này là có dạng bằng nhựa có thân màu trắng đục hoặc loại full inox.

đầu nối nhanh khí nén SMC
đầu nối nhanh khí nén SMC

Đầu nối nhanh khí nén Nitto – Nhật Bản

Đầu nối nhanh khí nén Nitto là dạng đầu nối nhanh có chất lượng rất cao được sử dụng để lắp đặt cho các hệ thống khí nén hoặc các hệ thống nước. Dạng nối nhanh khí nén này thường được làm chủ yếu bằng vật liệu inox có đầu đực và đầu cái .

đầu nối nhanh khí nén Nitto
đầu nối nhanh khí nén Nitto

Đầu nối nhanh khí nén STNC

STNC là thương hiệu sản xuất van và phụ kiện khí nén rất nổi tiếng đến từ Đài Loan. Thương hiệu nối nhanh khí nén STNC được sử dụng rất là phổ biến, nó có chất lượng khá cao, giá thành rẻ hơn dòng nối nhanh khí nén của Nhật Bản. Dạng nối nhanh khí nén STNC được sử dụng nhiều trong các hệ thống thủy lực khí nén hoặc các hệ thống phun, tưới.

đầu nối nhanh khí nén STNC
đầu nối nhanh khí nén STNC

Ứng dụng thực tiễn của đầu nối nhanh khí nén

Đầu nối nhanh khí nén được ứng dụng lắp đặt trong các hệ thống thủy lực khí nén của các nhà máy sản xuất, các dây chuyền thực phẩm, các nhà máy bao bì, chai lọ… Ứng dụng lắp đặt trong các băng truyền, hệ thống thang máy, đóng gói, bao bì. Ngoài ra nó còn được ứng dụng trong các hệ thống bảo dưỡng xe, máy cắt thủy lực, cầu nâng, xe nâng chuyển …

Đầu nối nhanh khí nén cũng được ứng dụng trong việc lắp đặt các hệ thống nước như hệ thống phun sương, hệ thống tưới tiêu, hệ thống tưới nhỏ giọt, tưới tự động hay các hệ thống nhà máy nước, hệ thống xử lý nước…

nối nhanh khí nén
nối nhanh khí nén

Một số lời khuyên khi lựa chọn đầu nối nhanh khí nén

Song song với việc lắp đặt và vận hành hệ thống đường ống tốt thì việc lựa chọn sản phẩm phù hợp chất lượng cao là vô cùng cần thiết. Sau đây chúng tôi xin đưa ra một số lời khuyên cho quý khách hàng về lựa chọn sản phẩm :

Lựa chọn sản phẩm theo kích thước đường ống hiện đang sử dụng.

Lựa chọn sản phẩm theo chất liệu yêu cầu .

Lựa chọn sản phẩm theo xuất xứ yêu cầu.

Lựa chọn sản phẩm thay thế trùng với sản phẩm đang sử dụng.

Lựa chọn sản phẩm theo kiểu kết nối hệ thống.

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu quan tâm về sản phẩm đầu nối nhanh khí nén hoặc có nhu cầu muốn tìm hiểu thêm về các phụ kiện khí nén khác như dây hơi khí nén, bộ lọc khí nén, đuôi chuột đồng, đuôi chuột inox thì có thể liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi qua số điện thoại hotline : 039 357 3904 để được tư vấn tận tình và chu đáo nhất .

1 đánh giá cho Đầu nối nhanh khí nén

  1. Avatar of Admin

    Admin (xác minh chủ tài khoản)

    cung cấp đầu nối nhanh khí nén

Thêm đánh giá

Tư vấn miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT VÀ THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP VIVA

  • Địa chỉ: Số 20 Nhà B Tập thể Quân đội C30- Cục vật tư, Phường Kim Giang, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
  • Mã số thuế: 0110017856
  • Điện thoại: 0965.925.563
  • Email: vangiare.vn@gmail.com
  • Website: https://vangiare.vn
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Hướng dẫn sử dụng
phone-icon zalo-icon