Cảm biến đo mức Orion

300.000( Đã có VAT )
Thị trường: 350.000
Tiết kiệm: 50.000 (14%)
(1 đánh giá của khách hàng)
Tình trạng: Còn hàngBảo hành: 12 tháng
Mã: 14870 Danh mục:
Hỗ trợ trực tuyến

Cập nhật lần cuối ngày 04/07/2023 lúc 11:25 sáng

Giới thiệu cảm biến đo mức Orion

Cảm biến đo mức Orion là các sản phẩm cảm biến đo mức, cảm biến báo mức được sử dụng với các ứng dụng nhằm mục đích đo mức lưu chất với các giá trị đo cụ thể hoặc để báo mức tại một điểm cụ thể.

Các cảm biến đo mức Orion thường có một số dòng sản phẩm phổ biến đó là cảm biến đo mức Orion dạng radar, cảm biến đo mức Orion dạng siêu âm, cảm biến báo mức Orion dạng cánh xoay, cảm biến báo mức Orion điện dung, cảm biến báo mức Orion dạng rung.

Với mỗi sản phẩm, có đặc điểm riêng biệt, tính ứng dụng riêng biệt. Vì vậy, để lựa chọn thiết bị cảm biến đo mức, cảm biến báo mức thích hợp cần hiểu rõ đặc điểm của từng loại sản phẩm. Bài viết dưới đây tìm hiểu về đặc điểm của các sản phẩm của cảm biến đo mức Orion.

Một số sản phẩm cảm biến đo mức Orion
Một số sản phẩm cảm biến đo mức Orion

Tìm hiểu thương hiệu cảm biến đo mức Orion

Cảm biến đo mức Orion là tên gọi chung của các sản phẩm cảm biến đo mức được sản xuất bởi thương hiệu Orion là một thương hiệu của USA. Orion là một nhà sản xuất chuyên về việc sản xuất các thiết bị cảm biến đo mức, cảm biến báo mức. Sản xuất các cảm biến đo mức có độ chính xác cao.

Các cảm biến đo mức Orion luôn đảm bảo sản xuất, kiểm tra các sản phẩm của mình dựa trên các tiêu chuẩn, các sản phẩm cảm biến đo mức Orion được cấp chứng chỉ ISO9001, chứng chỉ CE.

Cảm biến đo mức Orion đã là một thương hiệu khá là phổ biến, được sử dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới, đến hiện tại các sản phẩm cảm biến đo mức Orion đã được phổ biến đến 10 quốc gia trên thế giới. Có một số nhà phân phối ủy quyền tại các quốc gia như Mỹ, Đài Loan, Kenya, Singapore, Peru trong đó có cả Việt Nam.

Tìm hiểu thương hiệu cảm biến đo mức Orion
Tìm hiểu thương hiệu cảm biến đo mức Orion

Các sản phẩm cảm biến đo mức Orion

Cảm biến đo mức radar Orion

Cảm biến đo mức radar Orion là dòng sản phẩm cảm biến đo mức sử dụng để đo mức nước ở trong bồn chứa, đo chiều cao của lưu chất trong bồn chứa thông qua việc tính toán khoảng cách của bề mặt lưu chất tới đầu cảm biến. Các cảm biến đo mức Orion dạng radar là các cảm biến đo mức không tiếp xúc.

Các cảm biến đo mức radar này đo mức của lưu chất, hiển thị giá trị đo dưới dạng mức, khoảng cách đơn vị là cm, m, inch, feet hoặc thể tích đơn vị là lít, m3, imp, gallon…

Các cảm biến đo mức radar Orion hoạt động dựa trên công nghệ radar xung, thiết bị cảm biến này gửi tín hiệu vô tuyến ngắn có tần số cao đến bề mặt lưu chất. Khi sóng radar tiếp xúc với bề mặt nó sẽ phản xạ về bộ thu.

Các cảm biến đo mức radar Orion được kết nối bluetooth giúp theo dõi kết quả đo đơn giản, kiểm soát mức độ lưu chất đơn giản. Cac cảm biến đo mức radar có thể bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ lưu chất, tuy nhiên với cảm biến đo mức radar Orion được bù nhiệt do đó ảnh hưởng của nhiệt độ lên phép đo bị hạn chế.

Các sản phẩm cảm biến đo mức Orion dạng radar đó là: RDR306L-24, RDR350A-24. Đối với dòng RDR306L-24 nó là thiết bị đo mức radar phổ biến, đối với dòng RDR350A-24 nó sử dụng công nghệ mới FMCW, có độ chính xác cao, không bị ảnh hưởng bởi các dao động bề mặt của lưu chất.

Cảm biến đo mức Orion radar
Cảm biến đo mức Orion radar

Cảm biến đo mức siêu âm Orion

Cảm biến đo mức siêu âm Orion là sản phẩm cảm biến đo mức không tiếp xúc. Cảm biến đo mức siêu âm Orion là thiết bị có chức năng là đo mức của lưu chất, được thể hiện với các giá trị cụ thể.

Các cảm biến đo mức siêu âm Orion sử dụng sóng âm thanh để đo mức của các lưu chất trong bể, bồn. Các cảm iến đo mức Orion dạng siêu âm sẽ gửi các sóng âm thanh đến bề mặt lưu chất và đo độ trễ của phản hồi sóng âm thanh để tính toán khoảng cách của bề mặt lưu chất.

Các cảm biến đo mức siêu âm Orion có độ chính xác cao, sai số ở mức +/- 2mm.

Được cấu tạo từ vật liệu nhựa ABS, PVDF tương thích với nhiều ứng dụng mà lại gọn nhẹ, tiện lợi.

Các cảm biến đo mức Orion siêu âm có các dòng sản phẩm đó là ECH308L-24, ECH201-24, ECH202-24, ECH203-24, ECH204-24, ECH306L-24, ECH308L-24, ECH310L-24-PVDF, ECH306A-24, ECH310A-24, ECH310L-24-PVDF, ECH308A-24, ECH312L-24, ECH306A-24-PVDF, ECH308A-24-PVDF, ECH315L-24, ECH310A-24-PVDF, ECH312L-24-PVDF, ECH312A-24, ECH315A-24, ECH312A-24-PVDF, ECH318L-24, ECH318A-24.

Cảm biến đo mức Orion dạng siêu âm
Cảm biến đo mức Orion dạng siêu âm

Cảm biến báo mức cánh xoay Orion

Cảm biến báo mức cánh xoay Orion là thiết bị được sử dụng với mục đích chính là để báo mức, báo cạn, báo đầy cho các ứng dụng.

Các cảm biến báo mức cánh xoay Orion có thiết kế với động cơ kỹ thuật số điều khiển chuyển động quay của các cánh xoay. Các cảm biến báo mức cánh xoay Orion này thường được ứng dụng tại các ứng dụng báo mức chất rắn.

Các cảm biến báo mức Orion dạng cánh xoay này có thể điều chỉnh được mô men xoắn để thích hợp với từng ứng dụng, thích hợp với trọng lượng của từng loại vật chất.

Thiết kế vật liệu cảm biến từ các vật liệu không gỉ, vật liệu thép không gỉ, vật liệu thân máy được cấu tạo từ dòng vật liệu nhựa ABS, nhôm.

Các sản phẩm cảm biến báo mức dạng cánh xoay Orion đó là: ROT320L, ROT320L-24, ROT320A220, ROT320A-24.

Cảm biến báo mức orion dạng cánh xoay
Cảm biến báo mức Orion dạng cánh xoay

Cảm biến báo mức dạng rung Orion

Các cảm biến báo mức dạng rung Orion là thiết bị được sử dụng với mục đích là để báo mức tại một điểm cụ thể của các ứng dụng. Các cảm biến báo mức dạng rung Orion được sử dụng tại các ứng dụng dạng rắm.

Các cảm biến báo mức dạng rung Orion này hoạt động dựa vào sự thay đổi độ rung của cảm biến. Cảm biến báo mức khi hoạt động sẽ có độ rung với tần số nhất định, khi gặp sự cản trở của lưu chất, độ rung giảm đi nhờ vậy các cảm biến có thể cảm nhận được.

Các cảm biến báo mức dạng rung Orion được thiết kế với dạng nỉa, bộ phận này được cấu tạo từ vật liệu chống gỉ đó là vật liệu inox 316. Cấu tạo thân cảm biến được cấu tạo từ dòng vật liệu nhựa ABS, nhôm,

Các sản phẩm cảm biến báo mức dạng rung Orion có một số dòng đó là VBR320L-24-SS,VBR320A-24-SS, VBR320A-24-SS-T.

Cảm biến báo mức Orion dạng rung
Cảm biến báo mức Orion dạng rung

Cảm biến báo mức điện dung Orion

Cảm biến báo mức điện dung Orion là dòng sản phẩm có chức năng là để báo mức, báo đầy, báo cạn lưu chất tại các ứng dụng bồn chứa, bể chứa để kiểm soát hoạt động bơm nguyên liệu vào bồn chứa…

Các cảm biến báo mức điện dung Orion được thiết kế hoạt động dựa trên nguyên lý điện dung giúp phát hiện sự có mặt và vắng mặt của các chất lỏng.

Các cảm biến báo mức điện dung Orion thường được ứng dụng tại các ứng dụng báo mức các chất rắn như bột, cát, đá, thạch anh, đường, hạt nhựa…

Cảm biến báo mức điện dung Orions sử dụng các nguồn điện áp 24VDC để hoạt động có độ an toàn cao.

Cảm biến báo mức Orion dạng điện dung
Cảm biến báo mức Orion dạng điện dung

Ứng dụng của cảm biến đo mức Orion

Các cảm biến đo mức Orion có tính ứng dụng đa dạng bởi các sản phẩm đa dạng, mỗi một sản phẩm sẽ tương thích với một số ứng dụng nhất định, một số các ứng dụng của cảm biến đo mức Orion

Cảm biến đo mức Orion thường được ứng dụng trong công nghiệp xử lý nước, ứng dụng trong công nghiệp xử lý nước sạch, ứng dụng trong công nghiệp xử lý nước thải.

Cảm biến đo mức Orion cũng được ứng dụng trong ngành công nghiệp thực phẩm, đo mức trong đồ uống, sữa, các sản phẩm từ sữa…

Cảm biến đo mức của Orion còn được ứng dụng trong công nghiệp hóa chất, ứng dụng đo dầu, xăng, dầu diesel.

Trong công nghiệp xây dựng, các cảm biến đo mức của Orion dược ứng dụng đo mức các vật liệu như thạch cao, vôi, cát mịn, dolomit, thạch cao, than đá….

Các cảm biến đo mức còn được ứng dụng trong sản xuất các sản phẩm thức ăn chăn nuôi.

Các cảm biến đo mức cũng được ứng dụng trong công nghiệp sản xuất nhựa, hạt nhựa.

Ứng dụng cảm biến đo mức Orion
Ứng dụng cảm biến đo mức Orion

Xem thêm: Cảm biến đo mức DHS

1 đánh giá cho Cảm biến đo mức Orion

  1. Avatar of Le Dang

    Le Dang (xác minh chủ tài khoản)

    Cảm biến đo mức Orion

Thêm đánh giá

Tư vấn miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT VÀ THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP VIVA

  • Địa chỉ: Số 20 Nhà B Tập thể Quân đội C30- Cục vật tư, Phường Kim Giang, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
  • Mã số thuế: 0110017856
  • Điện thoại: 0965.925.563
  • Email: vangiare.vn@gmail.com
  • Website: https://vangiare.vn
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Hướng dẫn sử dụng
phone-icon zalo-icon