Cút hàn inox vi sinh SMS

30.000( Đã có VAT )
Thị trường: 35.000
Tiết kiệm: 5.000 (14%)
(1 đánh giá của khách hàng)
Tình trạng: Còn hàngBảo hành: 12 tháng
Mã: 13210 Danh mục:
Hỗ trợ trực tuyến

Cập nhật lần cuối ngày 04/07/2023 lúc 12:12 chiều

Giới thiệu sản phẩm cút hàn inox vi sinh SMS

Cút hàn inox vi sinh SMS là một loại phụ kiện đường ống, chúng được sử dụng để kết nối 2 đường ống ở một góc cong nhất định. Được cấu tạo từ dòng vật liệu inox vi sinh chất lượng cao có khả năng chống ăn mòn và chống nhiễm bẩn, chúng cho khả năng dễ dàng làm sạch và bảo trì. Cho nên, thiết kế này của chúng giúp chúng tương thích với các ứng dụng trong ngành công nghiệp thực phẩm, công nghiệp dược phẩm, đồ uống, công nghệ sinh học…

Loại cút hàn inox vi sinh SMS này sẽ được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn SMS – là bộ tiêu chuẩn của Thụy Điển, chúng thường được sản xuất với bộ kích thước và dung sai và cụ thể để đảm bảo khả năng tương thích của chúng với các thiết bị cùng tuân thủ tiêu chuẩn SMS khác. Theo tiêu chuẩn SMS, quy định việc sử dụng cá vật liệu thép không gỉ là 304 hoặc 316 và độ hoàn thiện bề mặt được quy định theo giá trị Ra.

Sản phẩm cút hàn inox vi sinh SMS được sản xuất với đa dạng sản phẩm có các góc phổ biến nhất đó là góc 90 độ và 45 độ thiết kế với kết nối hàn để đảm bảo kết nối mạnh mẽ và không bị rò rỉ.

Sản phẩm cút hàn inox vi sinh SMS
Sản phẩm cút hàn inox vi sinh SMS

Tìm hiểu về tiêu chuẩn SMS?

Tiêu chuẩn SMS là một bộ hướng dẫn và thông số kỹ thuật để sản xuất và sử dụng các thiết bị vệ sinh trong ngành công nghiệp thực phẩm, đồ uống, dược phẩm. Đây là bộ tiêu chuẩn của Thụy Điển, viết tắt của “Swedish Metric Standard” được phát triển bởi Viện Tiêu chuẩn Thụy Điển.

Tiêu chuẩn SMS là bộ hướng dẫn chung cho các thiết bị vệ sinh chúng được sử dụng rộng rãi ở Châu Âu. Được thiết kế để đảm bảo rằng các thiết bị được sử dụng trong các ngành công nghiệp này đáp ứng các tiêu chuẩn cao về độ sạch, độ bền, độ vệ sinh.

Bộ tiêu chuẩn SMS cũng quy định về thông số kỹ thuật của các cút hàn inox vi sinh. Quy định về các thông số như yêu cầu đối với vật liệu sử dụng, kích thước và dung sai của cút, bề mặt hoàn thiện của cút.

Theo tiêu chuẩn SMS thì cút hàn inox vi sinh được cấu tạo từ dòng vật liệu inox 304, inox 316L, những vật liệu này có khả năng chống ăn mòn và chống ô nhiễm cao, khả năng làm sạch và bảo trì tốt. Tiêu chuẩn cũng chỉ định kích thước và dung sai cho cút bao gồm độ dày, đường kính kích thước và các góc mà chúng dược sản xuất.

Tiêu chuẩn SMS yêu cầu bề mặt hoàn thiện của cút hàn inox vi sinh phải được đánh bóng theo giá trị Ra được chỉ định. Điều này giúp đảm bảo rằng chúng đáp ứng với các tiêu chuẩn vệ sinh nghiêm ngặt.

Tiêu chuẩn SMS về cút hàn inox vi sinh
Tiêu chuẩn SMS về cút hàn inox vi sinh

Đặc điểm của cút hàn inox vi sinh SMS

Cút hàn inox vi sinh SMS được cấu tạo từ dòng vật liệu inox vi sinh, thường được sản xuất bởi 2 dòng vật liệu đó là vật liệu inox 304, vật liệu inox 316. Cho nên, chúng có độ bền rất tốt, khả năng chống ăn mòn tốt, chống oxy hóa tốt, độ bền cao.

Chúng cũng được hoàn thiện bề mặt, đánh bóng bề mặt tốt cho nên chúng có thể tương thích được với các ứng dụng yêu cầu về vệ sinh khắc nghiệt, chúng ngăn ngừa tình trạng bám bẩn của cút, chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh.

Được thiết kế với kiểu kết nối hàn, kết nối hàn là kiểu kết nối vĩnh viễn, khi lắp đặt vào rồi, chúng sẽ không thể tháo rời được nữa, để tiến hành tháo rời thì chỉ có thể dùng phương pháp cắt ống. Các cút hàn inox vi sinh SMS này thường được lựa chọn sử dụng với các ứng dụng ít yêu cầu vệ sinh và có áp suất cao, nhiệt độ cao.

Chúng được thiết kế rất đa dạng có 2 dạng phổ biến nhất đó là dạng cút 45 độ và dạng 90 độ. Bên cạnh đó, kích thước của cút cũng rất đa dạng, có các thông số kích thước từ 25 – 102.

Đặc điểm cút hàn inox vi sinh SMS
Đặc điểm cút hàn inox vi sinh SMS

Thông số kỹ thuật của cút hàn inox vi sinh SMS

Thông số kỹ thuật cút hàn inox vi sinh SMS
Thông số kỹ thuật cút hàn inox vi sinh SMS

Xem thêm: Cút inox vi sinh 90 độ

1 đánh giá cho Cút hàn inox vi sinh SMS

  1. Avatar of Phong

    Phong

    Cút hàn inox vi sinh chất lương rất tốt, độ bền cao, chuẩn vật liệu inox 316, chuẩn các thông số kích thước và thông số độ dày, uy tín, chất lượng

Thêm đánh giá

Tư vấn miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT VÀ THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP VIVA

  • Địa chỉ: Số 20 Nhà B Tập thể Quân đội C30- Cục vật tư, Phường Kim Giang, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
  • Mã số thuế: 0110017856
  • Điện thoại: 0965.925.563
  • Email: vangiare.vn@gmail.com
  • Website: https://vangiare.vn
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Hướng dẫn sử dụng
phone-icon zalo-icon