Van bướm nhựa PVC DN200

175.000( Đã có VAT )
Thị trường: 185.000
Tiết kiệm: 10.000 (5%)
(1 đánh giá của khách hàng)
Tình trạng: Còn hàngBảo hành: 12 tháng
Mã: 10023 Danh mục: ,
Hỗ trợ trực tuyến

Cập nhật lần cuối ngày 22/01/2024 lúc 02:21 chiều

Van bướm nhựa PVC DN200 là gì ?

Van bướm nhựa PVC DN200 được nhập khẩu từ Đài Loan và Trung Quốc. Đây là hai quốc gia, chuyên sản xuât các dòng van được làm bằng nhựa PVC nhiều nhất trên toàn thế giới. Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp van bướm nhựa, ngay cả các dòng van bi, van mang, van 1 chiều hai hoặc 1 đầu rắc co. Việt Nam ta cũng nhập từ hai quốc gia trên.

Van bướm nhựa PVC DN200 được sử dụng khá nhiều, hơn hẵn so với các kích thước nhỏ hoặc lớn hơn. Theo mình thấy thì cái này nó phụ thuộc khá nhiều vài kích thước của van.

Bởi vì dù là kích thước nhỏ hay lớn đi chăng nữa, thì van bướm nhựa nói chung vẫn có một cấu tạo và ngoại hình vô cùng giống nhau.

Công ty cổ phần thiết bị công nghiệp ViVa, chuyên cung cấp các dòng van và một số phụ kiện được làm từ nhựa. Công ty chuyên cung cấp cho các nhà máy nước sạch, và một số hệ thống khác trên toàn quốc. Đến với chúng tôi bạn sẽ được sử dụng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Giá cả vô cùng phải chăng, bao giờ cũng rẻ hơn bên ngoài từ 5 đến 10%. Vì hàng chúng tôi nhập về là nhập khẩu trực tiếp.

Giới thiệu van bướm PVC DN200
Giới thiệu van bướm PVC DN200

Nên lựa chọn van bướm nhựa PVC DN200 theo cách thức vận hành như nào ?

Van bướm nhựa PVC DN200, là dòng van có thể kết nối và chuyển đổi với nhiều cách thức vận hành khác nhau. Khi lựa chọn van, cũng cần phải quan tâm xem. Ta nên lực chọn kiểu cách đóng mở như nào cho hợp lý. Vừa đảm bảo yêu cầu làm việc, mà giá cả lại tiết kiệm được phần nào. Không phải ai cũng có thể làm tốt được điều này.
Van bướm nhựa PVC DN200 tay gạt, khí nén, van bướm nhựa tay quay, điều khiển điện.

Trong số bốn kiểu vận hành mà mình vừa đề cập ra, ta có thể gom tay gạt với tay tay lại một. Dù sao thì cả hai có rất nhiều điểm tương đồng với nhau. Để dùng được hai kiểu trên, cần phải đảm bảo những kiều điện sau đây:

+ Vị trí lắp đặt thấp không được quá cao, ngoài tầm với.

+ Số lượng van sử dụng ít

Đối với van sử dụng bộ điện và khí, đều là những van mình đánh giá rất cao về tính tự động. Nếu bạn cần sử dụng van khí nén, cần chuẩn bị thệ hệ thống khí nén để cung cấp cho van.

Có thể thấy đối với các dòng van tự động đôi khi sẽ giúp khách hàng giảm bớt được quá trình vận hành, đổi lại để vận hành sản phẩm một cách hiệu quả nhất thì người dùng cần phải chuẩn bị các hệ thống thiết bị hỗ trợ cho quá trình sử dụng rất nhiều.

Không giống như các dòng van cơ chỉ cần mua đúng kích thước chủng loại xong lắp lên hệ thống là có thể sử dụng được.

Để lựa chọn được dòng sản phẩm có nhu cầu nó sát với ứng dụng thực tế cần tác động bởi rất nhiều yếu tố, quan trọng nhất vẫn phải là người dùng hiểu được mong muốn của mình là gì? Từ đó trao đổi thêm với các đơn vị cung cấp sản phẩm để đi đến thống nhất lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Lưu y: Đối với dòng van sử dụng tay quay hoặc tay gạt không nên lắp đặt ở các vị trí quá cao nếu như không có thiết bị hỗ trợ người dùng để hỗ trợ đóng mở, việc lạm dụng van tay gạt cho các vị trí ngoài tâm với của người vận hành gây ảnh hưởng rất nhiều đến sử dụng, đặc biệt là quá trình đóng mở van.

Bốn hình thức vận hành của van bướm PVC DN200
Bốn hình thức vận hành của van bướm PVC DN200

Đặc điểm nổi bật của van bướm nhựa PVC DN200

Là dòng van bướm có thân, cánh tay gạt được làm từ vật liệu nhựa PVC. Còn trục van được làm từ inox, gioăng lại được làm từ vật liệu cao su. Cho nên khi đề cập đến đặc điểm nổi bật của van bướm nhựa PVC DN200.

Phần lớn là mang nhiều đặc điểm đến từ vật liệu chế tạo, Đối với vật liệu nhựa PVC ta có những đặc điểm sau đây.

Khối lượng nhẹ, nếu là van inox hoặc gang thì DN200 bạn phải còng lưng ra bê.

Trục van luôn được chế tạo và tiện theo hình vuống, cho nên đối với van bướm nhựa PVC DN200. Có thể kết nối được với hiều bộ điện và khí, mà không cần mang đi tiện với những trường hợp trục tròn.

Không sợ bị cháy nổ, cách điên tốt không sợ gây nguy hiểm cho người dùng.

Xung quanh thân van đều được thiết kế các lỗ nhằm phục vụ cho công tác lắp đặt. Thông thường để cố định được van bướm nhựa PVC DN200 tối thiểu cần tới 4 bộ bulông M14x120.

Tương tự như các dòng van gang van nhựa cũng sử dụng trục có dạng hình vuông, khi đó việc thay thế sử dụng các bộ điều khiển khác nhau một cách thuận tiện hơn, đang vận hành bằng tay gạt nếu khách hàng cần chuyển qua sử dụng đầu điện.

Với vật liệu UPC thì những môi trường làm việc như kiểu nước thải, nước mặn không bao giờ ăn mòn được sản phẩm.

So với van gang hoặc van inox có cùng kích thước thì van nhựa luôn có trọng lượng bản thân nhẹ hơn rất nhiều, việc có khối lượng nhẹ như này sẽ giúp khách hàng có thể vận chuyển và lắp đặt sản phẩm đến các vị trí thi công một cách dễ dàng hơn.

Van bướm nhựa PVC DN200 lắp cho đường ống kích thước bao nhiêu?

Việc lựa chọn van có kích thước phù hợp với đường ống không quá khó nếu như khách hàng nắm rõ được các thông tin xoay quanh sản phẩm, thông thường đối với các dòng van công nghiệp thông số kích thước sẽ được ký hiệu theo dạng đường kích thước danh nghĩa.

Ví dụ: DN50, DN65, DN80, DN100, DN125, DN150…….. DN500, DN600

Và mỗi thông số như trên lại sử dụng cho đường ống có kích thước khác nhau, chính vì thế mà khách hàng rất dễ nhầm lẫn trong việc lựa chọn thông số kích thước.

Trong trường hợp này đối với kích thước DN200 sẽ được dùng để lắp cho đường ống phi 214mm.

Ngoài lựa chọn van chuẩn kích thước thì khách hàng cũng cần phải lựa chọn mặt bích có chuẩn kích thước với van, không những đảm bảo kích thước mà ngay cả tiêu chuẩn trên mặt bích cũng cần phải khớp với van.

Tác hại của việc các tiêu chuẩn không trùng khớp với nhau dẫn tới khoảng cách tâm lỗ bu lông không bằng nhau dẫn tới việc không thể lắp đặt được van.

Kích thước DN200 lắp ống 214mm
Kích thước DN200 lắp ống 214mm

Ứng dụng thực tế của van bướm PVC DN200

Ứng dụng cho các khu nuôi cua, tôm, cá

Sử dụng cho các bể xử lý nước thải trong sản xuất, sinh hoạt, nuôi trồng.

Ứng dụng cho các hệ thống khu công nghiệp, chế xuất, sản xuất linh kiện điện tử, sản xuất đồ gia dụng.

Ứng dụng cho nhà máy sản xuất, hệ thống cung cấp nước sạch cho người dân.

Ứng dụng của van bướm PVC dn200
Ứng dụng của van bướm nhựa PVC dn200

Phương thức thanh toán khi mua van bướm nhựa PVC DN200

Đối với việc thanh toàn tiền mua van bướm nhựa PVC DN200. Công ty đang hỗ trợ cho khách hàng tới 3 cách thức saU đây.

Một là thương thức chuyển khoản, cái này bạn có thể đặt cọc trước 30% sau khi nhận và kiểm tra hàng. Bạn thanh toán nốt số còn lại cũng được, vẫn theo sô tài khoản ngân hàng cũ.

Cái thứ hai là thanh toán 100% sau đó công ty sẽ chuyển hàng đi. Công ty cam kết đảm bảo uy tin chất lượng đúng sản phẩm.

Phương thức thanh toán thứ hai có thể là tiền mặt, sau khi nhận hàng từ người vận chuyển. Khách hàng phải có trách nhiệm thanh toán 100% cho công ty.

Cuối cùng là ship cod, cái này thì công ty sẽ nhờ bên giao hàng thu hộ tiền cho công ty.

Đối với các đơn hợp đồng lớn hình thức thanh toán sẽ được công ty chúng tôi thay đổi làm sao để phù hợp cho cả hai bên, đối với công nợ công ty hỗ trợ công nợ cho quý khách từ 25 đến 30 ngày.

Tuy nhiên để thực hiện được công nợ khách hàng cần phải mở bảo lãnh thanh toán cho công ty chúng tôi, trước khi giao hàng yêu cầu bên phía khách hàng phải hành thư bảo lãnh bản cứng, sau đó hàng hoá sẽ được đẩy lên ô tô vận chuyển đến cho quý khách hàng.

1 đánh giá cho Van bướm nhựa PVC DN200

  1. Avatar of Admin

    Admin (xác minh chủ tài khoản)

    chất lượng tốt

Thêm đánh giá

Tư vấn miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT VÀ THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP VIVA

  • Địa chỉ: Số 20 Nhà B Tập thể Quân đội C30- Cục vật tư, Phường Kim Giang, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
  • Mã số thuế: 0110017856
  • Điện thoại: 0965.925.563
  • Email: vangiare.vn@gmail.com
  • Website: https://vangiare.vn
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Hướng dẫn sử dụng
phone-icon zalo-icon