Đồng hồ đo áp suất Ashcroft

146.000( Đã có VAT )
Thị trường: 150.000
Tiết kiệm: 4.000 (3%)
(1 đánh giá của khách hàng)
Tình trạng: Còn hàngBảo hành: 12 tháng
Mã: 23006 Danh mục:
Hỗ trợ trực tuyến

Cập nhật lần cuối ngày 19/07/2023 lúc 10:47 sáng

Đồng hồ đo áp suất Ashcroft

Đồng hồ đo áp suất Ashcroft là thiết bị được sử dụng để đo áp suất của chât lỏng, chất khí trong các đường ống, bồn chứa chất lỏng hay các bình khí nén.

Đồng hồ đo áp suất Aschcroft được sản xuất bởi, Công Ty Chế Tạo Ashcroft tên tiếng anh (The Ashcroft Manufacturing Company). Những mầu đồng hồ đo của thương hiệu này, được biết đến là sản phẩm chất lượng cao với độ bền, độ chính xác, khả năng làm việc trong điều kiện khắc nghiệt.

Hãng đồng hồ đo áp suất đến từ Mỹ này, không hề kém cạnh với đồng hồ đo áp suất Wika của Đức, vì mỗi hãng lại có những ưu thế riêng.

Tuy nhiên giá của sản phẩm đồng hồ đo áp suất Ashcroft khá cao, nên hiện tại (thời điểm mình viết bài này) những mầu đồng hồ của Ashcroft chưa quá phổ biến tại Việt Nam. Hy vọng trong tương lai không xa sẽ có nhiều người biết đến và sử dụng sản phẩm đồng hồ đo áp suất Ashcroft.

Bởi đây là một sản phẩm tốt rất đáng cân nhắc cho các dự án sắp tới của các bạn.

Đồng hồ đo áp suất Ashcroft
Đồng hồ đo áp suất Ashcroft

Lịch sử phát triển của công ty chế tạo Ashcroft

Công ty Ashcroft Manufacturing (The Ashcroft Manufacturing Company) được thành lập vào năm 1852.

Sau khi Edward H. Ashcroft mua bản quyền chế tạo ống Bourdon để sản suất đồng hồ đo áp suất. Những sản phẩm đồng hồ đo áp suất đầu tiên được sử dụng trên động cơ hơi nước. Công ty có văn phòng tại 87 liberty St. New York City và Bridgeport, CT. Ngoài đồng hồ đo áp suaastcoong ty còn sản xuất nhiều thiết bị khác như van chiết áp, đồng hồ, van an toàn, nhiệt kế…

Với chiều dài lịch sử 165 năm xây dựng, phát triển và đổi mới. Ashcroft được nhiều quốc gia công nhận là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thiết bị đo lường.

Công ty Ashcroft Manufacturing
Công ty Ashcroft Manufacturing

Đặc điểm của đồng hồ đo áp suất Ashcroft

Đồng hồ được sản xuất với nhiều kích thước cũng như nhiều dải đo khác nhau, cấp chính xác của đồng hồ đo áp suất Ashcroft khá cao. Với nhiều dòng sản phẩm sử dụng trong các điều kiện khác nhau, như dùng cho những đường ống dưới đáy biển, đồng hồ lắp đặt lộ thiên hoặc sử dụng trong những môi trường có tính ăn mòn cao.

Nhưng điều tạo nên danh tiếng của hãng đồng hồ áp suất này vẫn luôn là chất lượng sản phẩm đồng nhất, tính ổn định và độ tin cậy cao, sai số thấp cùng khả năng chống sốc hiệu quả. Là sản phẩm mang thương hiệu Mỹ.

Phân loại đồng hồ đo áp suất Ashcroft

Giống với những loại đồng hồ đo khác, đồng hồ đo áp suất Ashcroft cũng có nhiều dòng sản phẩm, để đáp ứng được các điều kiện là việc cũng như các loại lưu chất cần đo.

Mỗi dòng đồng hồ đo áp suất lại có những lựa chọn về kiểu dáng, dải đo, chất liệu, cấu tạo, kiểu kết nối,..

Ta có thể kể ra các kiểu thiết kê sau:Đồng hồ đo áp suất Ashcroft có vành; Đồng hồ đo áp Asfcroft suất chân đồng; Đồng hồ đo áp suất chân inox,…

Một số mẫu đồng hồ đo áp suất Ashcroft
Một số mẫu đồng hồ đo áp suất Ashcroft

Ứng dụng của đồng hồ đo áp suất Ashcroft

Với những thông tin mà mình vừa đề cập ở trên, có thể thấy đây là dòng đồng hồ đo áp suất mang tới cho chúng ta rất nhiều ưu điểm nổi bật. Và để phát huy được những ưu điểm trên, thì sau đây sẽ là một số môi trường làm việc được ứng dụng nhiều nhất.

Ứng dụng cho các hệ thống cao áp

Ứng dụng cho đường ống dẫn dàu hoặc khí đốt.

Các hệ thống bơm nước trong các khu chung cư

Sử dụng trên các thiệt bị van công nghiệp như : van cần bằng, van giảm áp….v…v…

Cuối cùng là nhà máy chế biến thực phẩm và đồ uống đóng chai.

Ứng dụng của đồng hồ đo áp suất Ashcroft
Ứng dụng của đồng hồ đo áp suất Ashcroft

Báo giá sản phẩm đồng hồ đo áp suất Ashcroft

Đồng hồ đo áp suất Ashcroft trê thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp. Tuy nhiên để lựa chọn được đơn vị mang tới cho các bạn với mức giá thương mại.

Không phải ở đâu cũng có thể làm được.

Công ty cổ phần kỹ thuât và thiết bị công nghiệp ViVa. Là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam nhập khẩu dòng đồng hồ đo áp suất Ashcroft. Đế với công ty bạn sẽ có được sản phẩm chính hãng và chất lượng cao.

Không dừng lại ở đó, mà giá thành lại cô cùng cạnh tranh. Liên hệ trực tiếp với công ty để nhận báo giá cụ thể nhé. Rất mong những thông tin dưới đây, giúp các bạn có thêm nhiều góc nhìn về đồng hồ đo áp suất.

Xem thêm: Đồng hồ đo áp suất Badotherm

1 đánh giá cho Đồng hồ đo áp suất Ashcroft

  1. Avatar of Admin

    Admin (xác minh chủ tài khoản)

    sản phẩm chất lượng cao

Thêm đánh giá

Tư vấn miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT VÀ THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP VIVA

  • Địa chỉ: Số 20 Nhà B Tập thể Quân đội C30- Cục vật tư, Phường Kim Giang, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
  • Mã số thuế: 0110017856
  • Điện thoại: 0965.925.563
  • Email: vangiare.vn@gmail.com
  • Website: https://vangiare.vn
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Hướng dẫn sử dụng
phone-icon zalo-icon