Van cầu inox lắp ren

90.000( Đã có VAT )
Thị trường: 100.000
Tiết kiệm: 10.000 (10%)
(1 đánh giá của khách hàng)
Tình trạng: Còn hàngBảo hành: 12 tháng
GTIN: 8931542130196 Mã: 13019 Danh mục:
Hỗ trợ trực tuyến

Cập nhật lần cuối ngày 25/12/2023 lúc 02:32 chiều

Giới thiệu van cầu inox lắp ren

Van cầu inox lắp ren là các sản phẩm van cầu được cấu tạo từ vật liệu inox và có kiểu kết nối là kết nối ren.

Van cầu inox lắp ren là các sản phẩm được sử dụng rất phổ biến, là các sản phẩm thông dụng, có kích thước nhỏ gọn, tiện lợi, tiết kiệm diện tích.

Các sản phẩm van cầu inox lắp ren thường sản xuất với các kích thước nhỏ gọn, thông thường, kích thước của van cầu inox lắp ren chỉ đến DN50.

Các van cầu inox lắp ren này được cấu tạo từ dòng vật liệu inox, một số vật liệu inox được sử dụng trong sản xuất van cầu inox lắp ren đó là inox 201, inox 304, inox 316.

Một số sản phẩm van cầu inox lắp ren
Một số sản phẩm van cầu inox lắp ren

Đặc điểm cấu tạo của van cầu inox lắp ren

Van cầu inox lắp ren có thiết kế nhỏ gọn, cấu tạo của các sản phẩm van cầu inox lắp ren được cấu tạo từ một số bộ phận như sau:

Thân van: Thân van thường được thiết kế với hai dạng là dạng cầu và dạng chữ ngã, thân van của van cầu được thiết kế với cấu trúc dạng 2 ngăn, việc điều tiết lưu lượng trở nên dễ dàng hơn. Có kiểu kết nối ren, nên tại bộ phận thân van này, thường được tiện ren, với kiểu kết nối ren trong.

Trục van: Trục van là các trục dài và thẳng được sử dụng để liên kết bộ truyền động và đĩa van với nhiệm vụ là điều khiển hoạt động của van cầu chính xác.

Đĩa van: Đĩa van của van cầu được thiết kế với nhiều kiểu với các kiểu đó là kiểu tròn, trụ… Đĩa van cầu là bộ phận điều khiển đóng ngắt và điều tiết của van cầu.

Bộ truyền động: Các van cầu inox lắp ren có thiết kế nhỏ gọn, thường sử dụng kiểu điều khiển đó là kiểu điều khiển tay vặn. Bên cạnh đó, các van cầu inox lắp ren cũng có thể có các kiểu truyền động tự động như bộ điện hoặc bộ khí nén.

Van cầu inox lắp ren dạng chữ ngã
Van cầu inox lắp ren dạng chữ ngã

Vật liệu cấu tạo van cầu inox lắp ren

Van cầu lắp ren inox 201

Van cầu lắp ren inox 201 là các sản phẩm van cầu lắp ren được cấu tạo từ vật liệu inox 201. Các van cầu được cấu tạo từ dòng vật liệu inox 201 này mang lại khả năng chống ăn mòn tốt, chống gỉ sét tốt. Tuy nhiên khả năng chống ăn mòn, chống gỉ sét của dòng sản phẩm này không ổn định, các van cầu này không thích hợp sử dụng với các ứng dụng có tính ăn mòn cao, các loại lưu chất là hóa chất ăn mòn.

Các van cầu lắp ren inox 201, có đặc điểm nổi bật nhất đó là nó có giá thành rẻ nhất trong các sản phẩm.

Van cầu lắp ren inox 304

Các sản phẩm van cầu lắp ren inox 304 là sản phẩm van cầu lắp ren được cấu tạo từ vật liệu inox 304. Van cầu lắp ren inox 304 là sản phẩm van cầu thông dụng nhất, được sử dụng nhiều nhất trong 3 vật liệu kể trên.

Các van cầu lắp ren inox 304 vừa có chất lượng tốt, các van cầu được cấu tạo từ dòng vật liệu này vừa cho khả năng chống ăn mòn tốt, chống gỉ sét tốt, thích hợp với một số các lưu chất có tính ăn mòn. Bên cạnh đó, các van cầu lắp ren inox 304 này cũng có giá thành rẻ, phù hợp với chất lượng.

Van cầu inox 304 lắp ren
Van cầu inox 304 lắp ren

Van cầu lắp ren inox 316

Các van cầu lắp ren inox 316 được cấu tạo từ dòng vật liệu inox 316. Dòng vật liệu inox 316 là dòng vật liệu inox chất lượng cao, các van cầu được cấu tạo từ dòng vật liệu inox 316 này thường cho khả năng chống gỉ, chống ăn mòn tuyệt đối.

Tại các ứng dụng có tính ăn mòn cao như với các lưu chất hóa chất ăn mòn cao cần phải sử dụng các sản phẩm van cầu được cấu tạo từ vật liệu inox 316 này.

Tuy nhiên, giá thành của các sản phẩm van cầu lắp ren inox 316 có giá thành tương đối cao, cho nên để tránh lãng phí, tốn kém chi phí thì tại các ứng dụng thông thường, người ta chưa cần đến việc sử dụng các van cầu được cấu tạo từ vật liệu inox 316 này.

Kết nối của van cầu inox lắp ren

Van cầu inox lắp ren được thiết kế với kiểu kết nối và kết nối ren. Một số đặc điểm cơ bản của kiểu kết nối ren như sau:

Kiểu kết nối lắp ren là kiểu kết nối rất nhỏ gọn và tiện lợi trong việc lắp đặt và bảo dưỡng, thiết kế của kết nối này là việc tiện ren trên thân. Với mỗi tiêu chuẩn ren, kích thước ren, kiểu ren sẽ có sự khác biệt.

Sử dụng kiểu kết nối ren này mang lại khả năng lắp đặt nhanh chóng và tiện lợi, kiểu kết nối này cũng là kiểu kết nối đơn giản, không cần nhiều kỹ thuật lắp đặt.

Kết nối ren, là kiểu kết nối rất linh hoạt, kiểu kết nối này có thể lắp đặt và tháo rời đơn giản và tiện ích. Vì vậy, khi sử dụng các van cầu inox lắp ren, công việc bảo trì, bảo dưỡng có thể diễn ra đơn giản, dễ dàng.

Kiểu kết nối ren này cũng có thiết kế rất nhỏ gọn, nó không chiếm nhiều diện tích lắp đặt, trọng lượng tổng thể cũng gọn nhẹ hơn.

Với kiểu kết nối ren, giá thành của các van cầu cũng rẻ hơn.

Kiểu kết nối của van cầu inox lắp ren
Kiểu kết nối của van cầu inox lắp ren

Ưu điểm và nhược điểm của van cầu inox lắp ren

Ưu điểm của van cầu inox lắp ren

Van cầu lắp ren inox được cấu tạo từ dòng vật liệu inox, các vật liệu inox được sử dụng đó là vật liệu inox 201, inox 304, inox 316. Các vật liệu cấu tạo này, giúp van cầu có khả năng chống ăn mòn tốt, chống gỉ sét tốt, là dòng vật liệu thép không gỉ.

Các van cầu được lắp đặt từ dòng vật liệu chống ăn mòn này có độ bền cao, tương thích với nhiều ứng dụng, kết cả những ứng dụng có tính ăn mòn cao.

Van cầu lắp ren inox có kết nối ren là kiểu kết nối tiện lợi, mang lại khả năng lắp đặt đơn giản, dễ dàng.

Van cầu lắp ren này có kích thước nhỏ gọn, vì vậy việc vận chuyển và lưu trữ các sản phẩm van cầu lắp ren này cũng đơn giản và dễ dàng hơn.

Các van cầu lắp ren inox này có độ bền cao và tính tiện lợi cao, bảo trì, bảo dưỡng đơn giản do dễ dàng tháo rời.

Van cầu lắp ren inox cũng sẽ mang những đặc điểm của dòng sản phẩm van cầu. Các sản phẩm van cầu này được sử dụng với chức năng đóng ngắt và điều tiết lưu lượng dòng chảy. Van cầu có khả năng điều tiết lưu lượng dòng chảy rất tốt.

Các van cầu này việc điều khiển đóng mở, điều tiết của nó cũng rất đơn giản và nhẹ nhàng.

Van cầu là dòng sản phẩm có chu trình ngắn vì vậy thời gian đóng mở của các van cầu này thường ngắn, thời gian đóng mở, điều khiển van cầu nhanh chóng.

Hình ảnh van cầu inox lắp ren
Hình ảnh van cầu inox lắp ren

Nhược điểm của van cầu inox lắp ren

Các van cầu inox lắp ren này thường bị giới hạn kích thước, chỉ có các kích thước nhỏ.

Các van cầu inox lắp ren có phạm vi áp suất ứng dụng nhỏ hơn, các van cầu có kiểu kết nối ren này thường có khả năng chịu áp lực kém hơn vì vậy không nên sử dụng với các ứng dụng có áp suất quá cao, việc sử dụng van cầu lắp ren với các ứng dụng có áp suất quá cao thương gây rò rỉ van tại các mối nối này.

Hình ảnh van cầu inox lắp ren
Hình ảnh van cầu inox lắp ren

Xem thêm: Van hơi ETM

1 đánh giá cho Van cầu inox lắp ren

  1. Avatar of Le Dang

    Le Dang (xác minh chủ tài khoản)

    Van cầu inox lắp ren

Thêm đánh giá

Tư vấn miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT VÀ THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP VIVA

  • Địa chỉ: Số 20 Nhà B Tập thể Quân đội C30- Cục vật tư, Phường Kim Giang, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
  • Mã số thuế: 0110017856
  • Điện thoại: 0965.925.563
  • Email: vangiare.vn@gmail.com
  • Website: https://vangiare.vn
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Hướng dẫn sử dụng
phone-icon zalo-icon