Van an an toàn HISEC

250.000( Đã có VAT )
Thị trường: 300.000
Tiết kiệm: 50.000 (17%)
(1 đánh giá của khách hàng)
Tình trạng: Còn hàngBảo hành: 12 tháng
GTIN: 8931542141086 Mã: 14108 Danh mục:
Hỗ trợ trực tuyến

Cập nhật lần cuối ngày 25/12/2023 lúc 02:24 chiều

Giới thiệu sản phẩm van an toàn HISEC

Sản phẩm van an toàn HISEC là dòng sản phẩm van an toàn Đài Loan, sản phẩm van an toàn này có nguồn gốc và xuất xứ tại Đài Loan, được sản xuất bởi nhà sản xuất HISEC, một nhà sản xuất các thiết bị van công nghiệp của Đài Loan.

Sản phẩm van an toàn HISEC của Đài Loan có các ứng dụng rộng rãi, ứng dụng của các dòng sản phẩm van an toàn HISEC này đó là tại các hệ thống hay xảy ra tình trạng quá áp, các hệ thống này đó là hệ thống hơi, khí, nước.

Sản phẩm van an toàn HISEC có đặc trưng riêng biệt đó là có thiết kế nhỏ gọn, là dòng sản phẩm thường được lắp đặt ở những vị trí có không giản hạn chế.

Sản phẩm van an toàn HISEC
Sản phẩm van an toàn HISEC

Xem thêm: Van an toàn TLV

Các sản phẩm van an toàn HISEC

Sản phẩm van an toàn HISEC được sản xuất với các kích thước đa dạng, sản phẩm van an toàn HISEC được được sản xuất từ hai dòng vật liệu chính là dòng vật liệu inox và dòng vật liệu đồng.

Có một số dòng sản phẩm van an toàn HISEC chính đó là:

Van an toàn HISEC model MFWA

Sản phẩm van an toàn HISEC model MFWA là dòng sản phẩm van an toàn hoạt động dạng lò xo, hoạt động dựa vào lực nén của lò xo, lực nén của lò xo có thể được cài đặt tùy chỉnh. Khi áp lực của dòng chảy vượt quá lực nén của lò xo thì van an toàn sẽ được mở ra để xả lưu chất đồng thời giảm áp lực.

Sản phẩm van an toàn HISEC được đúc từ dòng vật liệu đồng thau, loại van an toàn được sản xuất từ vật liệu này sẽ cho khả năng chống ăn mòn, chống gỉ tự nhiên.

Van an toàn HISEC MFWA được ứng dụng với những lưu chất đó là các lưu chất khí, hơi, lưu chất lỏng không có tính ăn mòn.

Van an toàn HISEC thiết kế với hai loại chính đó là loại có tay giật và loại không có tay giật, tay giật của van an toàn sẽ được làm từ dòng vật liệu thép không gỉ.

Sản phẩm van an toàn HISEC MFWA
Sản phẩm van an toàn HISEC MFWA

Van an toàn HISEC model L8S

Sản phẩm van an toàn HISEC L8S là dòng sản phẩm van an toàn được sản xuất từ dòng vật liệu đồng, dòng sản phẩm van an toàn này có ứng dụng đa dạng, có thể được ứng dụng với nhiều hệ thống ứng dụng khác nhau.

Van an toàn được thiết kế cổng vào ren ngoài và cổng ra là ren trong, có các kích thước tương đối đa dạng.

Sản phẩm van an toàn HISEC L8S
Sản phẩm van an toàn HISEC L8S

Van an toàn HISEC model L9/L9S

Van an toàn HISEC model L9 và L9S là sản phẩm van an toàn HISEC có thiết kế cấu tạo từ vật liệu thép không gỉ, với thiết kế này, sản phẩm van an toàn HISEC model L9, L9S sẽ có khả năng làm việc được trong môi trường ăn mòn.

Van an toàn HISEC nhờ vậy có tính ứng dụng đa dạng hơn, nó có thể được ứng dụng với nhiều ứng dụng hơn kể các các ứng dụng có tính chất ăn mòn cao mà không làm ảnh hưởng đến hoạt động của van.

Van an toàn HISEC L9/L9S với các kích thước phổ biến là ½” đến 2”.

Sản phẩm van an toàn HISEC L9S
Sản phẩm van an toàn HISEC L9S

Phân loại một số sản phẩm van an toàn HISEC

Van an toàn HISEC được phân loại thành các dòng sản phẩm chính đó là: Van toàn toàn đồng, van an toàn inox, van an toàn có tay giật và van an toàn không có tay giật.

Tìm hiểu sự khác biệt giữa các dòng sản phẩm van an toàn kể trên đó là:

Sản phẩm van an toàn đồng HISEC

Van an toàn đồng HISEC là nhắc đến các dòng sản phẩm van an toàn có bộ phận thân van được sản xuất, đúc từ dòng vật liệu đồng.

Van an toàn đồng HISEC sẽ có những đặc điểm cơ bản sau: Độ bền tốt, chống ăn mòn, chống gỉ tốt, hoạt động hiệu quả trong điều kiện làm việc trung bình, áp suất trung bình, nhiệt độ trung bình.

Sản phẩm van an toàn HISEC dong
Sản phẩm van an toàn HISEC dong

Sản phẩm van an toàn inox HISEC

Sản phẩm van an toàn inox HISEC là dòng sản phẩm van an toàn HISEC được đúc lên từ vật liệu thép không gỉ. Các thành phần sử dụng vật liệu thép không gỉ của dòng van an toàn HISEC đó là bộ phận thân van, bộ phận đĩa van, trục van, ghế van, tay giật. Là các bộ phận thường được cấu tạo từ vật liệu thép không gỉ.

Trong van an toàn thép không gỉ HISEC hầu như toàn thân được đúc từ vật liệu inox, chỉ có bộ phận gioăng, vòng đệm là được làm từ vật liệu mềm như EPDM, Viton ( PTFE).

Sản phẩm van an toàn HISEC inox
Sản phẩm van an toàn HISEC inox

Sản phẩm van an toàn có tay giật HISEC

Sản phẩm van an toàn HISEC này sẽ được thiết kế thêm bộ phận tay giật thường được sản xuất từ vật liệu thép không gỉ.

Vậy bộ phận tay giật này được sử dụng để làm gì. Bộ phận tay giật này được ví như một chìa khóa vậy. Nó được thiết kế lắp đặt liên kết với trục, bộ phận tay giật này có nhiệm vụ chính là để xả áp nhanh chóng khi muốn xả áp khẩn cấp.

Van an toàn tay giật còn được gọi là van toàn có đòn bẩy bởi bộ phận tay giật hoạt động theo nguyên lý đòn bẩy.

Sản phẩm van an toàn HISEC không có tay giật
Sản phẩm van an toàn HISEC không có tay giật

Sản phẩm van an toàn không có tay giật HISEC

Van an toàn không có tay giật HISEC là các sản phẩm van an toàn thiết kế không có tay giật. Sản phẩm van an toàn này thường chỉ có khả năng xả áp tự động.

Thiết kế không có tay giật, tất nhiên sẽ giúp sản phẩm an an toàn này nhỏ gọn và bớt chiếm diện tích, không gian hơn.

Sản phẩm van an toàn HISEC tay giật
Sản phẩm van an toàn HISEC tay giật

Hướng dẫn lắp đặt và sử dụng sản phẩm van an toàn HISEC

Mỗi một hệ thống đều cần lắp đặt một van an toàn để bảo vệ các thiết bị cũng như bảo vệ an toàn cho con người.

Lưu ý đối với dòng van an toàn HISEC có tay giật, dòng van an toàn này không nên lắp đặt ở những lò hơi di động.

Khi lắp đặt van an toàn HISEC cần chú ý về hướng lắp đặt của sản phẩm van an toàn HISEC này, trên sản phẩm van an toàn HISEC đã có thiết kế hướng mũi tên chỉ hướng dòng chảy của hệ thống.

Một điểm cần lưu ý về hướng lắp đặt của van an toàn đó là nên thiết kế lắp ăn van an toàn ở vị trí hợp lý đúng kỹ thuật và nên lắp đặt van an toàn sao cho an toàn đối với người vận hành, để khi van hoạt động người vận hành vẫn có thể quan sát mà không bị ảnh hưởng bởi cổng xả.

Việc siết chặt vòng ren của van an toàn HISEC cũng cần cẩn trọng, không nên siết quá chặt, chỉ cần siết 4-5 vòng ren là được để tránh tình trạng trờn ren xảy ra.

Không nên tự ý điều chỉnh áp suất cài đặt của van an toàn, việc điều chỉnh áp suất van an toàn cần phải được tính toán kỹ lưỡng.

Sản phẩm van an toàn HISEC
Sản phẩm van an toàn HISEC

Giá sản phẩm van an toàn HISEC

Bạn đang tìm mua sản phẩm van an toàn để lắp đặt vào hệ thống của mình? Với yêu cầu chất lượng cao, độ bền cao và giá thành rẻ, việc lựa chọn sản phẩm van an toàn HISEC là rất phù hợp.

Trên thị trường, sản phẩm van an toàn HISEC được cung cấp rất đa dạng. Tuy nhiên, liệu các sản phẩm van an toàn HISEC trên thị trường liệu có đảm bảo chất lượng hay không? Đó cũng chính là thắc mắc của nhiều khách hàng khi tìm tới chúng tôi.

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm van an toàn HISEC, đảm bảo chất lượng cao, chính hãng, đầy đủ giấy tờ và luôn có sẵn hàng để cung cấp tới quý khách hàng.

Quý khách hàng đặt mua, liên hệ qua SĐT và zalo: 0965 925 563 hoặc liên hệ quá Email: Vangiare.vn@gmail.com

Xem thêm: Van an toàn ARI

1 đánh giá cho Van an an toàn HISEC

  1. Avatar of Admin

    Admin (xác minh chủ tài khoản)

    Sản phẩm van an toàn HISEC

Thêm đánh giá

Tư vấn miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT VÀ THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP VIVA

  • Địa chỉ: Số 20 Nhà B Tập thể Quân đội C30- Cục vật tư, Phường Kim Giang, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
  • Mã số thuế: 0110017856
  • Điện thoại: 0965.925.563
  • Email: vangiare.vn@gmail.com
  • Website: https://vangiare.vn
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Hướng dẫn sử dụng
phone-icon zalo-icon