Rọ bơm mặt bích inox

299.000( Đã có VAT )
Thị trường: 350.000
Tiết kiệm: 51.000 (15%)
(1 đánh giá của khách hàng)
Tình trạng: Còn hàngBảo hành: 12 tháng
Mã: 16013 Danh mục:
Hỗ trợ trực tuyến

Cập nhật lần cuối ngày 22/12/2023 lúc 09:59 sáng

Giới thiệu rọ bơm mặt bích inox

Rọ bơm inox là dòng van được chế tao từ inox 201 304 và 316. So với các dòng rọ hút được làm từ gang hoặc nhựa, thì rọ inox hơn hẳn so với các dòng còn lại. Ngoài vật liệu ra, thì rọ bơm inox nói chung bạn cũng có thể phân chia theo kiểu nối. Bao gồm một kiểu nối ren và kiểu nối mặt bích. Rọ bơm inox nối ren mình đã có một bài viết riêng để nói về dòng sản phẩm trên. Tiếp tục tới kiểu nối thứ hai, ngày hôm này mình sẽ giới thiệu đến các bạn rọ bơm mặt bích inox.

Đối với rọ bơm mặt bích inox, có cách thức vận hành giống hoàn toàn so với loại nối ren. Vị trí lắp đặt thường nằm ở dưới đáy hồ, cho phép lượng nước hút được là nhiều nhất.

Rọ bơm mặt bích inox
Rọ bơm mặt bích inox

Điểm khác giống giữa rọ bơm mặt bích inox và rọ nối ren

Rọ bơm mặt bích inox và rọ bơm inox nối ren, là hai dòng sản phẩm cùng phân khúc với nhau. Khác mỗi cái là trường hợp để sử dụng lại khác nhau. Còn khác nhau như nào? Tại sao lại cần phải khác nhau. Mời bạn đọc cùng xem hết phần trình bày dưới đây.

Kích thước

Đây là những điểm khác biệt rõ rệt nhất khi mang hai sản phẩm ra so sánh. Sản phẩm này thường hướng tới đường ống lớn và vừa. Nhỏ nhất ống phi 60mm, kích thước là DN50.

Rọ hút inox nối ren lại khác hoàn toàn, kích thước được sử dụng nhiều nhất DN15 DN20 DN25 DN32 DN40 DN50. Có cả những thiết bị nối ren có kích thước từ DN50 cho tới DN100, tuy nhiên không được sử dụng quá nhiều như kích thước ở trên. Từ DN50 trở lên, khách hàng đã bắt đầu chuyển qua sử dụng hình thức lắp bích, dùng cho đảm bảo và ổn định.

Điểm khác nhau giữa rọ bơm mặt bích inox và nối ren
Điểm khác nhau giữa rọ bơm mặt bích inox và nối ren

Giá thành

Về phần giá thành cũng tương tự như kích thước, với kích thước to thì giá tiền nó sẽ cao. Còn với kích thước nhỏ thì giá tiền ít hơn. Ngay cả việc kích thước DN50 thì nối ren, nó vẫn rẻ hơn với trường hợp nối bích. Nguyên nhân chính đến từ nguyên vật liệu được dùng nhiều hay ít.

Rọ bơm mặt bích inox sử dụng tiêu chuẩn gì ?

Là sản phẩm sử dụng mặt bích để kết nối, điều này đã được thể hiện qua phần tên gọi của chúng.

Mặt bích ở ngoài hay mặt bích được đúc trên thân rọ, đều được sản xuất trên tiêu chuẩn khác nhau. Với mỗi tiêu chuẩn thì khoảng cách tâm lỗ sẽ khác nhau. Điều này nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều, đến quá trình thi công lắp đặt.

Nếu không đúng kích thước hay nói cách khác, tiêu chuẩn không giống nhau. Không thể lắp rọ vào đường ống.

Tiêu chuẩn dùng trên sản phẩm này gồm hai tiêu chuẩn BS và JIS 10K. Đây được là hai tiêu chuẩn được sử dụng nhiều nhất, còn có rất nhiều tiêu chuẩn nữa. Nhưng không được sử dụng quá nhiều ví dụ như : DIN, ANSI.

Trên đây là những thông tin vô cùng quan trọng, không chỉ giúp bạn mua đúng tiêu chuẩn mà mình cần. quá trình lắp đặt được diễn ra một cách nhanh chóng và đơn giản hơn rất nhiều. Hệ quả của việc mua không đúng tiêu chuẩn, tốn thêm thời gian đi đổi trả. Trong hợp đồng có điều khoản chậm tiến độ, là nhà thầu rất dễ bị phạt hợp đồng.

Tiêu chuẩn rọ bơm mặt bích inox
Tiêu chuẩn rọ bơm mặt bích inox

Phân loại rọ bơm mặt bích inox

Ngoài tiêu chuẩn mặt bích ra, đối với rọ bơm mặt bích inox cần quan tâm thêm nguồn gốc xuất xứ. Với mỗi quốc gia thì giá của chõ bơm sẽ chênh nhau một chút. Để biết chênh nhau nhiều hay ít, mời bạn đọc cùng xem qua phần trình bày dưới đây.

Rọ bơm mặt bích inox Hàn Quốc

Các rọ hút đến từ Hàn Quốc được nhập về Việt Nam từ khá sớm, cạnh tranh trực tiếp với những sản phẩm đến từ Trung Quốc.

Vừa cạnh tranh về giá thành cho tới chất lượng, ai cũng biết hàng của Hàn Quốc bao giờ cũng chất lượng hơn, ngược lại thì giá lại rất cao. Mua một cái có thể không chênh quá nhiều. Với những hệ thống nhà máy với số lượng nhiều, việc mua rọ bơm mặt bích inox Hàn Quốc. Tổng giá trị đơn hàng tăng lên rất nhiều.

Với kinh nghiệm nhiều năm cấp hàng, mình thấy đa số các công trình đầu tư có chủ là người nước ngoài. Gần như họ rất thích sử dụng hàng của quốc giá trên.

Rọ bơm mặt bích inox Trung Quốc

Đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Hàn Quốc, chất lượng thì không bằng. Thế nhưng giá của rọ bơm mặt bích inox Trung Quốc, luôn khiến cho khách hàng phải cân nhắc khá nhiều. Xem mình có nên chấp nhận một mức chất lượng đủ dùng, để tiết kiệm được chi phí đầu tư mua rọ bơm hay không. Cái hay của rọ hút Trung Quốc nó lại nằm ở chỗ đó.

Luôn biết cách để giữ chân khách hàng ở lại với mình, không bằng còn đường này thì sử dụng con đường khác.

Với mình thì rọ bơm mặt bích inox Trung Quốc, có một mức chất lượng chấp nhận được. Không quá cao thế nhưng vẫn đủ sử dụng cho nhiều môi trường làm việc khác nhau.

Trung quốc có thương hiệu YuZheng, khá nổi tiếng với hàng inox. Rất nhiều công trình tại nước ta đang sử dụng những sản phẩm đến từ thương hiệu trên, cho đến bây giờ đã hơn 12 tháng. Bên mình chưa phải đi bảo hành lần nào, cho nên khách hàng không cần phải quá lo lắng khi sử dụng rọ bơm mặt bích inox Trung Quốc đâu nhé.

Rọ bơm mặt bích inox Trung Quốc
Rọ bơm mặt bích inox Trung Quốc

Ưu điểm trên rọ bơm mặt bích inox

giới thiệu đến hàng được làm từ inox, làm sao có thể bỏ qua được những ưu điểm của rọ bơm mặt bích inox được. Không chỉ có rất nhiều ưu điểm, chính những ưu điểm trên hỗ trợ quá nhiều trong quá trình vận hành sử dụng.

Được chế tạo chủ yếu từ inox 21 và 304, đối với hàng 316 không sản xuất nhiều như hai dòng vật liệu trên. Nếu bạn thực sự muốn sử dụng mặt hàng cao cấp như vậy. Không còn cách nào khác ngoài đặt hàng, thời gian đặt có thể 25 đến 30 ngày.

Toàn bộ các thi tiết trên rọ bơm mặt bích inox, đều được chế tạo đồng bộ về vật liệu. Cho phép bạn sử dụng đa dạng hơn, không bị gò bó trong một vài trường hợp như rọ bơm nhựa.

Nói là sử dụng mặt bích, thế nhưng thời gian thi công lắp đặt cho phương thức này khá này. Không giống như phương pháp nối hàn.

Lưới được thiết kế với diện tích lỗ khá rộng, cho phép hút nước ở mức nhiều nhất. Vẫn đảm bảo được quá trình sử dụng không cho túi bóng, cành cây, bao bì đai sâu vào trong hệ thống. Nếu bạn thích lọc được cả cặn, ở trên đường ống cần phải sử dụng thêm lọc y. Lúc đó gần như an toàn tuyệt đối.

Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tất cả điều này đã được mình chia sẽ ở trên. Chưa hiểu phần nào bạn có thể kéo lên tìm đọc lại, cách nhanh hơn đó là điện trực tiếp cho mình thông qua số điện thoại 0349 775 318 nhé.

Ưu điểm rọ bơm mặt bích inox
Ưu điểm rọ bơm mặt bích inox

Công dụng chính của rọ bơm mặt bích inox

Rọ bơm mặt bích inox hay bất kỳ dòng rọ bơm nào cũng vậy, đều có một công dụng nhất định. Đóng góp một phần nào để tạo nên một hệ thống làm việc hoàn hảo.

Rọ bơm nói chung là biến thể của dòng van một chiều, kết hợp một chút của dòng lọc y. Để tạo ra sản phẩm vừa có thể đóng mở nước, lại ngăn rác không cho đi từ ngoài vào trong hệ thống. Đây đúng là sản phẩm hai trong một. Tiếc mỗi cái chỉ được sử dụng ở dưới nước, không thể mang lên trên bờ được.

Cái công dụng thứ hai mà rọ bơm đem lại, không bao giờ sợ máy bơm rơi vào hiện tượng tụt áp. Nước đã được ngăn lại nhờ vào thiết kế tự đóng, không cần phải đi mồi nước cho máy bơm làm gì cho mất thời gian.

Công dụng của rọ bơm mặt bích inox
Công dụng của rọ bơm mặt bích inox

Báo giá rọ bơm mặt bích inox giá rẻ

Từ đầu bài viết tới giờ mình đã chia sẻ toàn bộ về rọ bơm mặt bích inox, nếu bạn bạn vẫn chưa rõ ở chỗ nào thì liên hệ ngay cho đội tư vấn kỹ thuật bên mình nhé. Mọi thông tin liên hệ mình đều có ở trên web.

Tới phần giá thành của sản phẩm này, so với các đơn vị cấp hàng ngoài kia, tại công ty cổ phần thiết bị công nghiệp ViVa, giá thành rẻ hơn nhiều. Hàng chúng tôi nhập về là bên nhà máy, các đơn vị còn lại chủ yếu làm hàng thương mại. Việc họ để giá rọ bơm mặt bích inox cao là chuyện đương nhiên.

Xem thêm: Rọ bơm JIS 10K inox 304

1 đánh giá cho Rọ bơm mặt bích inox

  1. Avatar of Dương Phong

    Dương Phong (xác minh chủ tài khoản)

    Rọ bơm mặt bích inox rất tốt

Thêm đánh giá

Tư vấn miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT VÀ THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP VIVA

  • Địa chỉ: Số 20 Nhà B Tập thể Quân đội C30- Cục vật tư, Phường Kim Giang, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
  • Mã số thuế: 0110017856
  • Điện thoại: 0965.925.563
  • Email: vangiare.vn@gmail.com
  • Website: https://vangiare.vn
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Hướng dẫn sử dụng
phone-icon zalo-icon